Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PRIORITY HEALTHCARE

Những ngày tháng 10 vừa qua, những cán bộ của TECHCOMBANK PRIORITY đã trải qua cảm xúc vui mừng xen lẫn xúc động khi được biết tới một câu chuyện liên quan tới những công việc họ đang làm hàng ngày.

Đó chính là câu chuyện về một nữ doanh nhân ngoại quốc, hiện đang sống và làm việc tại Việt Nam - đã vượt qua ranh giới giữa sự sống và cái chết một cách thần kỳ. Điều đặc biệt là: nữ doanh nhân này chính là vị khách hàng hết sức thân thiết của ngân hàng ưu tiên TECHCOMBANK. Chị đã vượt qua 32 giờ cải tử hoàn sinh tại Hồ Chí Minh với sự trợ giúp vô cùng khẩn trương và hết mình từ bộ phận giải quyết bảo hiểm – Bảo hiểm Bảo Việt –  cho hợp đồng Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ Priority Healthcare mà chị đã tham gia từ đầu năm 2013.


“Bị xe đụng, rồi bị kẻ cướp đường phố lấy ví và túi xách, trong đó có toàn bộ giấy tờ và xô ngã, đập đầu xuống đất ngất xỉu, may mắn được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu. Số phận run rủi thế nào, ngay trước khi đi ăn tối, chị có liên lạc với bạn RM của ngân hàng ưu tiên TECHCOMBANK vốn đã rất thân thiết với mình tại Hà Nội tâm sự và nhờ giúp đỡ. Khi bạn ấy gọi lại, có người bắt máy cho biết chuyện chị bị tai nạn trong khi đã mất toàn bộ giấy tờ và tiền bạc, bạn ấy đã nhanh trí gọi cho bên bảo hiểm Bảo Việt để cử người sắp xếp toàn bộ về bệnh viện, viện phí cũng như các hỗ trợ khác… Lúc ấy chị bị mê man bất tỉnh, lại không có người thân bên cạnh. Thế mà khi chị tỉnh dậy thì mọi chuyện đã được bên Techcombank Priority và Bảo Việt lo liệu tất cả mọi chuyện. Nhờ vậy nên chị mới được ngồi ở đây để nói chuyện với em”



Câu chuyện đã được kể đi kể lại qua tất cả các phòng ban của NHƯT TECHCOMBANK nói riêng và tới tất cả các cán bộ nhân viên của TECHCOMBANK nói chung. Tất cả đều chung một niềm tự hào khi những sản phẩm mình giới thiệu cho khách hàng, tư vấn và chăm sóc với sự tận tuỵ nhất lại có thể giúp khách hàng được nhiều như thế.

“Chị đánh giá rất cao thái độ làm việc cũng như sự chân thành trong cuộc sống của các nhân viên TECHCOMBANK. Chính vì thế, chị luôn tin tưởng vào mọi sản phẩm mà bên em tư vấn. Chị đã tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ Priority Healthcare bên em cho mình và người thân, và chị sẽ còn tiếp tục tin tưởng và duy trì việc này trong những năm tới. Cảm ơn các em RM, cảm ơn TECHCOMBANK”

 Vài nét về sản phẩm:

Bảo hiểm sức khỏe Priority Healthcare là sản phẩm được thiết kế bởi liên kết Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt), được tung ra thị trường từ tháng 12/2012 với sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường bởi đối tượng sử dụng chính là các khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP) của Techcombank.

Sản phẩm bao gồm 4 gói quyền lợi khác nhau để khách hàng thuận tiện lựa chọn như: Quyền lợi Bạc, Quyền lợi Vàng, Quyền lợi Kim Cương hay Quyền lợi Bạch Kim. Với tổng hạn mức trách nhiệm cao nhất lên đến 2 tỷ đồng, Priority HealthCare hội tụ nhiều ưu điểm: quyền lợi bảo hiểm phong phú, được tư vấn miễn phí và được hưởng bảo lãnh viện phí 24/7 tại hơn 60 bệnh viện/phòng khám chất lượng cao có liên kết với Bảo hiểm Bảo Việt, được chi trả các chi phí y tế nội trú và ngoại trú (bao gồm cả chi phí vận chuyển y tế cấp cứu).

Một điểm đặc biệt của sản phẩm bảo hiểm đó là: thủ tục tham gia đơn giản. Chỉ cần có giấy yêu cầu bảo hiểm, bản photocopy (không cần công chứng) của CMND/ passport, giấy tờ chứng nhận nộp phí bảo hiểm. Việc không yêu cầu nộp giấy khám sức khỏe khi nộp hồ sơ tham gia bảo hiểm chính là ưu điểm đặc biệt hấp dẫn của sản phẩm PRIORITY HEALTHCARE so với các sản phẩm bảo hiểm khác.

Hiểu được sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, chúng tôi còn kết hợp với các đối tác bảo hiểm toàn cầu, giới thiệu tới KH các gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Đặc biệt VIP với hạn mức trách nhiệm lên tới 2 triệu đô và được bảo hiểm trên phạm vi toàn cầu.

Hiện tại, tất cả SP Bảo hiểm Priority Healthcare đang được triển khai tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ… giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện đăng ký tại các phòng giao dịch của Techcombank.

Với lợi thế là một ngân hàng đã được biết đến về nhiều ưu điểm nổi bật như:  năng động,  đội ngũ bán hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp, mạng lưới phòng giao dịch phủ rộng, Techcombank kỳ vọng sự hợp tác với Bảo hiểm Bảo Việt để phát triển dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Priority Healthcare sẽ đạt được những thành công lớn trên thị trường. Priority Healthcare hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng VIP của Techcombank những dịch vụ tài chính hoàn hảo nhất với mức hài lòng cao.