Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Bảo hiểm nhân thọ lừa đảo? Đâu là sự thật?

Bạn đã từng nghe thấy hay nhìn thấy một bài báo nào đó viết về bảo hiểm Bảo Việt – bảo hiểm Đai Ichi Life lừa đảo, bảo hiểm Manilife lừa đảo, bảo hiểm AIA lừa đảo, bảo hiểm Cathay – bảo hiểm Chubb Life lừa đảo, công ty tài chính Nhật Bản lừa đảo hay bảo hiểm chỉ là một dịch vụ kinh doanh đa cấp hay chưa. Nếu bạn đã từng nghe thấy và đang có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ nhưng lại đang rất phân vân vì những thông tin trên thì hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để biết được thật sự thì bảo hiểm nhân thọ có lừa đảo hay không nhé.

Bảo hiểm nhân thọ lừa đảo vậy tại sao nhà nước lại cho phép kinh doanh?

Bạn có biết rằng bảo hiểm đã có mặt ở thị trường Việt Nam và hoạt động trên 24 năm cho đến nay. Vậy nếu bảo hiểm nhân thọ lừa đảo thì có hoạt động được lâu đến vậy hay không.

Tại sao bảo hiểm nhân thọ bị cho là lừa đảo lại không bị các cơ quan chức năng xử lý dẹp bỏ như các công ty đa cấp khác mà vẫn hoạt động bình thường bên cạnh đó lại liên tục phát triển chi nhánh mới ở khắp các tỉnh thành.

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng đấy là các cơ quan chức năng chưa vào cuộc mà thôi, một khi đã bị dòm ngó tới thì chỉ có đường hết cửa kinh doanh.

Có thể bạn nghĩ rằng như vậy là đúng nhưng bạn có biết rằng công ty bảo hiểm luôn hoạt động dưới sự kiểm soát của Nhà nước hay không.

Và nếu bảo hiểm nhân thọ đa cấp thì tại sao Nhà nước lại cho phép kinh doanh và tạo điều kiện phát triển.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
https://www.baohiemhealthcare.com/p/yeu-cau-tu-van.html

Bảo hiểm là lừa đảo vậy tại sao lại được đưa tin, quảng cáo trên truyền hình.

Có thể nhiều người cũng biết rằng các công ty bảo hiểm có rất nhiều clip quảng cáo được phát trên chương trình quảng cáo truyền hình. Bởi vì hơn ai hết các kênh truyền hình biết được đây là sản phẩm có lợi cho người tiêu dùng và họ mong muốn quảng bá rộng rãi tới người dân.

Và bên cạnh đó kênh truyền hình VTV cũng có những bài phóng sự về bảo hiểm nhân thọ. Và hơn ai hết mọi người biết được rằng VTV là một kênh truyền hình uy tín và nếu họ đưa những tin lừa đảo lên truyền hình thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự uy tín của kênh. Vậy nếu bảo hiểm lừa đảo vậy tại sao VTV vẫn làm phóng sự về những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ chứ không hề nhắc đến rằng bảo hiểm nhân thọ đang lừa đảo người tiêu dùng.

Bảo hiểm là lừa đảo vậy tại sao các nước có dân trí cao vẫn tham gia rất đông.

Hiện nay trên thế giới có 3 quốc gia có tỷ lệ người tham gia bảo hiểm cao nhất là Mỹ, Nhật Bản và Singapore, chắc hẳn bạn cũng biết được đây là một trong số những nước có nền kinh tế và dân trí phát triển nhất thế giới.

Vậy tại sao bảo hiểm là lừa đảo mà họ lại tham gia nhiều đến vậy. Thậm chí ở những nước này bất kì một đứa trẻ nào sau khi sinh ra đều sẽ được cha mẹ mua ngay bảo hiểm nhân thọ. Bởi vì hơn ai hết họ nhận thấy được ý nghĩa và tầm quan trọng của bảo hiểm đối với tương lai và cuộc sống của con họ. Đó chính là một sự bảo vệ hoàn hảo và tuyệt vời mà họ muốn dành cho những đứa con của mình.

Bạn có biết rằng ở các nước phát triển người già có một cuộc sống rất thú vị bằng những chuyến du lịch tới những nơi mà họ muốn hay không. Nhưng trong khi đó những người già ở Việt Nam lại đang vất vả mưu sinh, thậm chí là đói khổ, hay cũng có những cụ già có lương hưu thì cuộc sống lại an nhàn hơn.

Lừa đảo vậy tại sao nhiều người lại không được tham gia ?

Có không ít người khi được mời tham gia bảo hiểm thì từ chối nhưng bên cạnh đó có những ngời ôm cả cục tiền đến để tham gia bảo hiểm nhân thọ thì lại bị công ty bảo hiểm từ chối. Tại sao vậy:

Vì không phải bất cứ ai cũng có thể tham gia bảo hiểm nhân thọ. Bời vì Bảo hiểm nhân thọ từ chối bảo hiểm cho những người trên 65 tuổi, người đang mắc bệnh, người vừa bị tai nạn,hay người xảy ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng….

Những người khỏe mạnh khi được mời tham gia bảo hiểm lại đi từ chối nhưng đến khi ốm đau bệnh tật, tai nạn lại đi nài nỉ chạy vạy mọi nơi để mua được bảo hiểm và kết quả là bị từ chối. Đó chính là lúc nhiều người muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ nhất nhưng lại bị từ chối bằng tất cả mọi giá.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
https://www.baohiemhealthcare.com/p/yeu-cau-tu-van.html

Tại sao bảo hiểm nhân thọ tốt nhưng lại bị cho là lừa đảo ?

Người tư vấn bảo hiểm thiếu kinh nghiệm, kiến thức.

Bảo hiểm là một biện pháp bảo vệ nhưng bên cạnh đó bảo hiểm cũng loại trừ chi trả một số trường hợp, điều này được quy định rõ trong điều khoản hợp đồng nhưng có thể người tư vấn bảo hiểm đã không tư vấn cụ thể cho khách hàng phần này. Và khi khách hàng gặp phải trường hợp rủi ro nhưng không may lại nằm trong những tình huống bị loại trừ, không nhận được tiền chi trả họ nói rằng bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo.

Cũng có trường hợp người tư vấn bảo hiểm bao che cho khách hàng, là khi khách hàng không đủ sức khỏe, tiêu chuẩn để được tham gia bảo hiểm nhưng vẫn duyệt đơn yêu cầu bảo hiểm. Khi khách hàng gặp rủi ro, qua đời nhưng lại không nhận được tiền bồi thường, khi đó bảo hiểm cũng bị quy chụp tội lừa đảo.

Vậy mới nói bảo hiểm rất có ích và là biện pháp bảo vệ an toàn cho tính mạng cũng như tài sản của con người nhưng do một số người làm đại lý bảo hiểm đã không làm việc theo đúng lương tâm khiến cho bảo hiểm nghiễm nhiên bị gắn cho cái mác lừa đảo.

Đại lý tư vấn lừa đảo.

Có không ít người giả danh làm đại lý bảo hiểm tư vấn cho nhiều khách hàng và khi vụ lừa đảo đó thành công, người đại lý ôm tiền và chạy mất hút, khách hàng chạy tới công ty đòi hợp đồng, quyền lợi nhưng lại không thấy phản hồi và đương nhiên khoản tiền đó họ mất trắng.

Người mua bảo hiểm thiếu trách nhiệm.

Có nhiều người bỏ một số tiền lớn ra để mua bảo hiểm nhân thọ, nhưng lại không hề tìm hiểu trước thông tin cũng như không hề đọc kỹ những điều khoản trong hợp đồng. Thậm chí có người còn chẳng hề quan tâm rằng trong hợp đồng có những điều khoản gì.

Và khi họ không may gặp phải rủi ro, nhưng lại không nhận được bồi thường từ công ty bảo hiểm vì trường hợp rủi ro đó nằm ngoài phạm vi chi trả. Khi được giải thích thì cho rằng công ty vòng vo, khi không đòi được quyền lợi thì lại phán rằng công ty bảo hiểm lừa mình.
Vậy bảo hiểm nhân thọ có lừa chúng ta hay không – câu trả lời là bảo hiểm nhân thọ không hề lừa bất kì ai, mà đây chính là một biện pháp bảo vệ tính mạng cũng như nguồn thu nhập, giúp chúng ta có được một cuộc sống tốt đẹp, viên mãn hơn rất nhiều.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
https://www.baohiemhealthcare.com/p/yeu-cau-tu-van.html